MENU

Thứ Ba, 14 tháng 5, 2019

SUNSHINE CITY CHÍNH THỨC GIỮ CHỖ CHO TÒA S4


Tiếp nối thành công tại phía Bắc, tập đoàn Sunshine Group (Hà Nội) Nam tiến với dự án để đời mang tên Sunshine City Saigon. Bỏ lại sau lưng những bộn bề của cuộc sống nhộn nhịp, Sunshine City Sài Gòn chọn cho mình một chỗ đứng lý tưởng vươn mình bên dòng sông Cả Cấm nằm cạnh Phú Mỹ Hưng – đô thị văn minh hiện đại bậc nhất khu Nam Sài Gòn.
o    Sunshine City Saigon là “KIỆT TÁC” 4.0 đầu tiên tại Phú Mỹ Hưng
o    Vị trí tuyệt đẹp: Ngay trung tâm quận 7, sát dòng sông Cả Cấm mát dịu
o    Dẫn đầu xu thế về công nghệ 4.0 cho toàn khu vực sống
o    Sở hữu ngay trọn bộ nội thất dát vàng chuẩn Âu
o    Chính sách thanh toán nhẹ nhàng: 25% đã kí ngay HĐMB.
Được lấy cảm hứng bởi các nền văn minh thế giới từ trời Âu, chủ đầu tư Sunshine Group đã kiến tạo cho Sunshine City Sài Gòn sứ mệnh lịch sử được kết tinh từ nghệ thuật, tình yêu, hiện đại và các vẻ đẹp cổ tích.
Để nhận thông tin DỰ ÁN từ chủ đầu tư hãy liên hệ
PKD: 0937 701 628
hoặc đăng ký nhận thông tin Bảng giá tại đây!
TÒA S4 - SUNSHINE CITY SAIGON
TÒA S4 – TÒA ĐẸP NHẤT DỰ ÁN SUNSHINE CITY SÀI GÒN
§  S4-Tòa tháp sở hữu hàng loạt sản phẩm hấp dẫn giới đầu tư: Shophouse, Căn hộ Smart Living, Sky Villas
§  S4- Tòa tháp ĐẸP NHẤT, mở bán sớm nhất, mức giá tốt nhất
§  S4- Tòa tháp ôm trọn hồ bơi thác tràn 2200m2
§  S4- Tòa tháp “XANH” với những vườn treo gần 200m2 ở mỗi tầng
§  S4- Tòa tháp với hơn 90% căn hộ có view sông trực diện
§  S4- Tòa tháp sở hữu 100% căn hộ có nội thất chuẩn Âu dát vàng sang trọng
MẶT BẰNG TÒA S4 - SUNSHINE CITY SAIGON
Description: F:\súnhinen\hình ảnh mặt bằng\0001.jpg
S4 – OFFICETEL – TẦNG 4,7,10
Đây các tầng căn hộ văn phòng (officetel) mỗi tầng có 11 căn, đặc biệt có thêm vườn treo cây xanh để điều hòa và tạo cảnh quan tự nhiên. Tổng diện tích sàn cho mỗi tầng 1181m2.
S4 – OFFICETEL – TẦNG 5,6,8,9,11
Các tầng Officetel 5-6-8-9-11 với thiết kế 12 căn mỗi tầng, chức năng chính cũng là căn hộ thương mại & văn phòng. 5 tầng này có tổng diện tích sàn 1241m2 và không có vườn treo.
Description: https://landmark81.net/wp-content/uploads/2019/05/mat-bang-officetel-S4-sunshine-city-saigon-568911.jpg
Description: https://landmark81.net/wp-content/uploads/2019/05/mat-bang-can-ho-S4-sunshine-city-saigon-tang-chan.jpg
S4 – CĂN HỘ CAO CẤP – TẦNG SỐ CHẴN
Khu vực căn hộ ở của tòa S4 – Sunshine City Saigon được phân biệt thành tầng số chẵn và số lẻ. Tầng số chẵn gồm 12-14-16-18-20…-34 (chiếm 12 tầng) thiết kế gồm có 12 căn hộ mỗi tầng, trên tổng diện tích sàn là 1241m2. Tại tòa S4 – Sunshine City Saigon các tầng căn hô ở mang số chẵn không có vườn treo như các tầng số lẻ.
S4 – CĂN HỘ CAO CẤP – TẦNG SỐ LẺ
Những tầng căn hộ cao cấp tòa S4 – Sunshine City Saigon là 11 tầng: 13-15-17-19-21-22-…-33. Đây là những tầng có thêm vườn treo nên chỉ có 11 căn hộ mỗi tầng và tổng diện tích sàn chỉ 1181m2.
Description: https://landmark81.net/wp-content/uploads/2019/05/mat-bang-can-ho-S4-sunshine-city-saigon.jpg
Description: F:\súnhinen\hình ảnh mặt bằng\0015.jpg
S4 – PENTHOUSE
Tại các tầng căn hộ Penthouse 35-36-37-38 Sunshine City có thiết kế chỉ gồm 5-6 căn/tầng, diện tích sàn lớn nhất 1241m2. Những căn Penthouse còn được gọi bằng cái tên Sky Villa nhờ diện tích lớn và đẳng cấp riêng tư, biệt lập với các tầng căn hộ khác.
TỔNG QUAN DỰ ÁN SUNSHINE CITY SAIGON
1.TỔNG QUAN DỰ ÁN SUNSHINE CITY SÀI GÒN
·         Địa chỉ: Phường Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
·         Tổng diện tích khu đất: 99.174,5 m2
·         Số block cao tầng: 9
·         Tầng cao: 26 – 38
·         Loại hình căn hộ: Căn hộ, Officetel, Penthouse
·         Mật độ xây dựng: 29,5%
2. VỊ TRÍ TRUNG TÂM ĐẮT GIÁ
Description: https://landmark81.net/wp-content/uploads/2019/04/vi-tri-sunshine-city-saigon-quan7-593x400.jpg
*Vị trí Sunshine City Sài Gòn nằm ngay trung tâm quận 7, Tp.HCM.
Lấy cảm hứng từ dòng sông Hudson của New York phồn hoa, Sunshine City Sài Gòn được xây dựng bên dòng sông Cả Gấm tại bờ Nam thành phố, nơi hưởng trọn sinh khí thịnh vượng từ dòng chảy tài lộc xanh mát và trong lành, mặt kia nhìn về sông Sài Gòn trải dài miên man.
*Tọa lạc tại Quận 7 – liền kề trung tâm quận 1, là vùng đô thị có tốc độ phát triển nhanh nhất Tp.Hồ Chí Minh.
*Dự án có vị trí đắc địa nhìn ra dòng sông Cả Cấm hiền hòa, thuận tiện kết nối vào trung tâm thông qua hệ thống cầu đường hiện đại bắc qua những kênh rạch tự nhiên của thành phố.
*Liền kề Trung tâm Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, vùng lõi huyết mạch của quận 7, là khu vực được đầu tư và phát triển hiện đại, sang trọng bậc nhất Việt Nam, Sunshine City Sài Gòn được thừa hưởng toàn bộ tiện ích của khu vực với những bệnh viện, trường học quốc tế hàng đầu, bên cạnh đó là các giải trí đẳng cấp phục vụ cuộc sống thượng lưu.
3. KIẾN TRÚC CHÂU ÂU ẤN TƯỢNG
Description: https://landmark81.net/wp-content/uploads/2019/04/can-ho-sunshine-city-saigon-29-600x400.jpgPhòng khách – Nhà mẫu căn hộ Sunshine City Saigon
Tuyệt tác kiến trúc Sunshine City Sài Gòn là sự giao thoa của những thành phố thịnh vượng bậc nhất trên thế giới. Đó là cuộc sống giàu có ven sông của Monaco, sự phồn hoa của Paris hay kết tinh truyền thống và hiện đại của London thanh lịch. Thêm phần nhấn mạnh thiết kế mặt ngoài toàn bộ bằng kính Low-E.
Sunshine City được bao bọc bởi dòng sông xanh tươi, với mật độ xây dựng cực thấp, như một nét chấm phá độc đáo giữa lòng Sài Gòn vội vã.
4. HỆ SINH THÁI SUNSHINE ĐỒNG BỘ
Description: https://landmark81.net/wp-content/uploads/2019/04/Sunshine-City-713x400.jpg
Không đứng ngoài xu hướng chung của thời đại, Sunshine Group tiên phong dẫn đầu công nghệ 4.0, mang đến một cuộc sống thông minh đúng nghĩa tại Sunshine City Sài Gòn.
Thẻ cư dân thông minh tích hợp những tiện ích trong khu căn hộ, cho phép cư dân ra vào tòa nhà cũng như các không gian công cộng, đồng thời mang tính năng của một chiếc thẻ ngân hàng với hạn mức lên đến 300 triệu đồng để cư dân thỏa sức mua sắm, chi tiêu cho cuộc sống.
Ngoài ra, cư dân có thể điều khiển các thiết bị trong căn hộ thông qua ứng dụng Sunshine Home tiện lợi. Đồng thời giữ liên lạc với Chủ đầu tư, Đơn vị quản lý cũng như gọi các dịch vụ chỉ thông qua một ứng dụng duy nhất trên chiếc điện thoại nhỏ của mình.
5. CHUẨN MỰC THƯỢNG LƯU
Description: F:\súnhinen\chu-dau-tu-sunshine-city-sai-gon-2.jpg
Được tư vấn thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, Sunshine City Sài Gòn là sự giao hòa của không gian sống và các dịch vụ, tiện ích thương mại, nơi những giá trị tinh hoa nâng tầm đẳng cấp cho chuẩn mực sống thượng lưu.
Đẳng cấp thượng lưu thể hiện trong những chi tiết nhấn nhá đầy dụng ý của thiết kế, sự tỉ mỉ, tinh tế của nội thất cao cấp mạ vàng đến từ những thương hiệu lừng danh thế giới.
Một sự xa hoa xứng đáng dành cho những chủ nhân đích thực, nơi căn hộ không chỉ là tổ ấm, mà còn là một chỉ dấu của cuộc sống thành đạt, vương giả.
§  CHUYÊN GIA TƯ VẤN:
§   
§  HOTLINE1 :  MR : THÀNH NGỌC 0937701628




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét